ผมมีรายได้ทุกวัน เฉลี่ยวันละ 1 แสนบาทเพราะทำตามหลักแบบนี้

ผมมีรายได้ทุกวัน เฉลี่ยวันละ 1 แสนบาทอย่างน้อย เพราะทำตามหลักแบบนี้

ผมขออนุญาตเล่าสิ่งที่ได้ทำมา บางท่านอาจว่าอวด 
ขอโทษด้วย เผื่อเป็นประโยชน์สำหรับบางคน

ตอนนี้ผมอายุ 47 ปี มีรายได้เฉลี่ยเดือนละ 1 ล้านบาท มาตั้งแต่ต้นปี 56
เริ่มมากขึ้นถึงเฉลี่ยวันละ 2-3 แสนบาท 
ตอนก่อน คสช. พอมี คสช. ลดลงก็ยังได้เฉลี่ยวันละ 1 แสนบาท
มีสมบัติคิดว่าเยอะพอสมควร
ถามว่า ผมได้ทำอะไรกับชีวิตบ้าง… ขอเล่าสู่ฟังนะครับ
ตอนผมยังเล็ก เคยบวชสามเณร อยู่กับพระอาจารย์ ท่านสอนหลายอย่าง
มีสิ่งหนึ่งที่ท่านบอก คือ  

“อยากรวยต้องให้ทาน”

ต้องให้ทานยังไง.. ท่านสอนแบบนี้
ถ้าไม่มีครุกรรม คือกรรมหนักอื่น มาให้ผล
อาจิณกรรม หรือพหุลกรรม กรรมที่ทำเป็นประจำจะให้ผล
เคล็ดอยู่ตรงนี้ พหุลกรรม ทำให้ประจำ ให้ติดเป็นนิสัย 

- ท่านสอนให้ใส่บาตรทุกวัน 

ถ้าเลือกพระได้ก็เลือกพระปฏิบัติ 
ถ้าเลือกไม่ได้ ก็อย่าติดในพระ อย่าอาลัยในทาน
ถ้าใส่ไม่ได้ ให้อธิษฐานจิต ถวายเป็นสังฆทานไว้หน้าพระ
พอถึงวันว่าง วันพระ วันอาทิตย์ ก็นำเงินนั้นไปทำบุญต่อ
ผมก็จำไว้ ทำได้มั่งไม่ได้มั่ง ตอนยังจน 
อธิษฐานไว้หน้าพระ วันละ 5 บาท 10 บาท
พยายามทำ ทำมาเรื่อย..
และคำสอนเพิ่มเติมอีก คือ

- มีความเชื่อใน 4 อย่างคือ
1.วิริยะฤทธิ์ เชื่อในผลแห่งความพากเพียร ขยันในการงานที่ทำ
2.บุญฤทธิ์ เชื่อในผลแแห่งบุญ ให้ทำบุญ
3.เทวฤทธิ์ เชื่อในอำนาจของเทวดาผู้มีฤทธิ์ ให้อุทิศให้เทวดา เจ้าที่ เจ้าทางที่ช่วยเราสำเร็จ
4.อิทธิฤทธิ์ เชื่อในอำนาจขอผู้มีพลังทางจิต ให้เคารพบูชาสิ่งที่ดีๆ บุคคลดีๆ

ในช่วงหนุ่ม ๆ ผมก็พากเพียรมั่ง เกเรมั่ง ทำดีมั่ง ทำชั่วมั่ง 
ลืมคำสอนไปนาน ชีวิตสำเร็จในระดับพื้น ๆ

รายได้ไม่ถึงแสนต่อเดือน 
อาจจะเป็นผลกรรมชั่วยังให้ผลมากอยู่ หรือผลกรรมดียังไม่ให้ผล
พออายุมาก เริ่มคิดถึงคำสอนครูบาอาจารย์มากขึ้น
เอาละ.. เริ่มมีความพากเพียร 
เริ่มทำบุญ เริ่มอุทิศให้เทวดาที่ช่วยเหลือเรา 
เริ่มบูชาครูบาอาจารย์ สิ่งที่เป็นมงคล
พอเริ่มต่อเนื่อง..ไม่นานเท่าไร…สิ่งดีๆ ก็เริ่มเดินเข้ามาในชีวิต
ทำมาค้าขาย สำเร็จเป็นอัศจรรย์ ได้มากกว่าคาดหวังเยอะ..

พระอาจารย์ท่านเคยบอกว่า

คนขยัน อาจสำเร็จระดับหนึ่ง เราต้องใช้ความเพียรคือวิริยะมาก
คนขยันด้วย ทำดีด้วย ก็สำเร็จขึ้นมาอีก
คนขยันด้วย ดีด้วย นายรักด้วย ก็ยิ่งสำเร็จขึ้นมาอีก (เทวดารักก็เหมือนเด็กเส้น)
คนทำอาจได้ 100 แต่ถ้าให้เทวดาท่าน ช่วย อาจได้ 500
เราก็ยิ่งทำบุญอุทิศให้เทวดาที่ช่วยเราให้ประสบความสำเร็จ
การงานก็ยิ่งสำเร็จยิ่งขึ้น
แต่ละวันจะมีแต่ข่าวดี 
ขายของได้ดีทุกวัน เงินเข้ามาทุกวัน ดีขึ้นเรื่อยๆ
ผมยิ่งมีกำลังใจทำบุญ
จะตื่นแต่เช้าทุกวัน 
ทำกับข้าว หุงข้าวเอง เพื่อเตรียมไปวัด มีความสุขมากครับ
ตอนนี้ดีใจที่ 

1.ได้ให้ทานทุกวันเฉลี่ยวันละ ประมาณ 500 – 1500 บาท
2.ได้บริจาคเงินทุกเดือน เฉลี่ยเดือนละ 150,000 – 350,000. – บาท
คิดว่า ถ้ารายได้เฉลี่ยถึงวันละ 1 ล้าน จะได้บริจาคเดือนละ 1 ล้านบาท

สาธุ..อัศจรรย์ในคำสอนพระพุทธศาสนา
สาธุ..อัศจรรย์ในฤทธิ์ทั้ง 4 ที่ครูบาอาจารย์สอน

เล่าสู่ฟังครับ..เผื่อมีประโยชน์สำหรับบางท่าน..

ที่มา : http://pantip.com/topic/32637587

 สมพงษ์ ชนะวงษ์

"ความสำเร็จของคุณ" คือความภูมิใจของเรา

อย่าได้เกรงใจ ติดต่อผมได้ทันที ที่นี่...
Line:somphong_0836174620
Email: somphong.chanawong@gmail.com
Facebook:http://on.fb.me/1wfiyLu

ดาวน์โหลดฟรี คัมภีร์ :
"วิธีการเป็นเจ้าของชีวิตตัวเอง ที่คน 99% โชคร้ายที่ไม่ได้รู้""
คลิกที่นี่
http://freelife.getresponsepages.com/

0 ความคิดเห็น:

 
Somphong Chanawong © 2010 | Designed by Chica Blogger | Back to top