ผมทำธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ !!!




ผมทำธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ !!!

ทุกวันนี้เวลาใครมาถามผมว่า "ทำงานอะไร"
ผมจะตอบทุกคนในทันทีว่า "ผมทำธุรกิจเครือข่าย"

หลายคนที่ได้ยิน มักจะรู้สึกแปลกใจ ว่าทำไมผมทำอาชีพนี้
หลายคนก็อ้ำๆอึ่ง ที่จะคุยต่อ แล้วก็ขอตัวจากไป
แต่ส่วนใหญ่ เชื่อไหมว่า เขาจะถามว่า มันได้จริงหรือ!! ผมก็ตอบว่า "จริง"

แต่เราต้องทำอยู่บนฐานของจริยธรรม และมีคุณธรรม
ให้เขาตัดสินใจด้วยตัวของเขาเอง

ผมเป็นเพียงแค่คน  "แนะนำ"ธุรกิจ และ  "โอกาส"เท่านั้น
ไม่ง้อ ไม่ตื้อ ไม่ชวน!!!

ถ้าเขาอยากทำ เขาต้องเป็นคนพูดด้วยตัวเขาเอง
และส่วนใหญ่ แล้ว มักจะได้รับผลตอบรับที่ดีกลับมาเสมอๆ
แม้ส่วนใหญ่ เขาจะไม่ได้ทำธุรกิจกับผม
แต่ก็มีการให้กำลังใจ และสนับสนุนสินค้าผมเกือบทุกคน
แค่นั้นก็เป็นกำลังอย่างมาก กับผมแล้วที่จะสร้างธุรกิจต่อไป

เราทำงานกับคน และทำกับคนหมู่มากเสียด้วย
ปฏิเสธไม่ได้ว่า เราต้องเข้าใจธรรมชาติของมนุษย์
และต้องเข้าใจธรรมชาติของธุรกิจเครือข่ายที่ดีด้วย

ธรรมขาติของมนุษย์ คือ อะไร ???

ปกติคนเราเวลาที่เขาทำอาชีพอะไรหรือทำงานอะไรอยู่แล้ว
มักไม่เปลี่ยนอะไรง่ายๆ และใครๆก็ไม่สามารถ เปลี่ยนอะไรในตัวเขาได้
"ถ้าเขาไม่คิดจะเปลี่ยน"
แต่ถ้าเขาจะเปลี่ยน เขาต้อง "เห็นคุณค่าและประโยชน์ที่จะเปลี่ยน" 

อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้คนเปลี่ยนแปลงตัวเอง อย่างทันทีทันใด คือ
"ความกลัว"
แต่ก็ไม่อยากแนะนำให้ใครๆ ใช้วิธีนี้ เพราะผลลัพธ์ มักออกมาไม่ค่อยดี เสมอๆ

ธรรมชาติของธุรกิจเครือข่ายที่ดี คือ อะไร??

เรียนรู้ง่าย.... คนเรามักชอบอะไรที่มันง่ายๆ อยู่แล้ว
เลียนแบบได้ไว...ไวเท่าไหร่ยิ่งดี ธุรกิจก็จะเดินต่อได้ไว
กระจายได้เร็ว...อันนี้จะรวมไปถึงราคาถูกด้วย

หลัการที่สำคัญอีกอย่างคือ
ไม่ทำในสิ่งที่คนไม่ชอบ
นึกถึงตอนที่คุณยังไม่ได้ทำธุรกิจเครือข่าย
เมื่อมีคนมาเสนอธุรกิจเครือข่ายให้คุณ
แล้วสิ่งใดบ้างที่เขาทำแล้วเราไม่ชอบบ้าง?? นั้นหละ อย่าทำ..

ทำในสิ่งที่ทำให้คนสนใจ แบบสบายใจ
ใช้หลักเดียวเลยครับ  "ไม่ง้อ...ไม่ตื้อ...ไม่ชวน..."

และคุณต้องทำธุรกิจเครือข่ายแบบสบายใจ และไม่ต้องปิดบัง
ทัศนคติ เชิงบวก สำคัญกับสิ่งนี้มาก
อย่างเช่น เวลาไปเสนอธุรกิจ แล้วโดนปฎิเสธ
นั้นคือ เขาไม่ได้ปฎิเสธตัวคุณนะ...เขาปฎิเสธโอกาสที่เราเสนอต่างหาก
เราอาจนำเสนอไม่ดีพอ ทำให้เขาเชื่อในตัวเราได้

เอาใหม่!!!!  เมื่อยังไม่สำเร็จ  สำคัญว่าคุณต้อง ไม่เลิก...
เมื่อไม่เลิก สักวันต้องประสบความสำเร็จ...


 สมพงษ์ ชนะวงษ์

"ความสำเร็จของคุณ" คือความภูมิใจของเรา

อย่าได้เกรงใจ ติดต่อผมได้ทันที ที่นี่...
Line: somphong_0836174620
Email: somphong.chanawong@gmail.com
Facebook:http://on.fb.me/1wfiyLu


ดาวน์โหลดฟรี คัมภีร์ :
"วิธีการเป็นเจ้าของชีวิตตัวเอง ที่คน 99% โชคร้ายที่ไม่ได้รู้""
คลิกที่นี่
http://freelife.getresponsepages.com/

0 ความคิดเห็น:

 
Somphong Chanawong © 2010 | Designed by Chica Blogger | Back to top