ธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ รายชื่อมาจากไหน???

 

ธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ รายชื่อมาจากไหน???

ผมจะบอกว่า ไม่ว่าธุรกิจอะไรบนโลกนี้
"ต้องทำงานกับคน"
ถ้าเป็นการทำธุรกิจเครือข่าย แบบเดิมๆ แล้ว
แค่คิดก็ "ขนลุก" แล้วครับ
แต่ก็น่าสรรเสริญความพยายามของคน
ที่อาจเรียกว่า "ครู" ของเราได้นะครับ
ถ้าไม่มีพวกเขาในวันนั้น
ธุรกิจเครือข่ายในวันนี้อาจไม่ได้พัฒนามาถึงจุดนี้ก็ได้เป็นได้

เมื่อรายชื่อที่เราลิสต์ทั้งหมด
ไม่ว่าจะร้อยรายชื่อ หรือ พันรายชื่อ ถ้านึกได้นะครับ

การซื้อรายชื่อ การตื้อ การง้อ การชวนทุกคนในระยะสายตา

เหล่านี้ ล้วนจะพาไปสู่หายนะของธุรกิจของคุณทันที
ซึ่งผมจะแนะทางออกของปัญหา
ที่เกี่ยวข้องกับความเป็นความตายของธุรกิจ 
ที่ผมใช้แล้วก็เกิดผลลัพธ์ยอดเยี่ยมทันทีก็คือ
เรียนรู้วิธีการสร้างรายชื่อผู้มุ่งหวังจาก โลกอินเทอร์เนต
แต่มันจะไม่เวิร์คเอามากๆเลย ถ้าคุณ แสปม,แท็ก,ยัดเยียด ฯลฯ
อะไรก็ตามที่คุณคิดว่า มันจะไปปรากฏในสายตาของผู้มุ่งหวัง
โดยที่เขา "ไม่เต็มใจ"
ผลร้ายจะมีมากกว่าผลดี ทั้งในปัจจุบันและ อนาคต

Attraction Marketing การตลาดดึงดูดช่วยธุรกิจเครือข่ายได้อย่างไร?



ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจใดๆก็ตามรวมถึงธุรกิจเครือข่ายด้วยนั้น 
จำเป็นที่จะต้องรู้จักการใช้  "เครื่องมือทุ่นแรง"
หรือเครื่องมือที่ช่วยส่งเสริม "พลังทวี (Leverage)" ให้กับธุรกิจของเรา 
ในธุรกิจเครือข่าย  เกือบทุกๆจุดของการสร้างธุรกิจนั้น
สามารถใช้เครื่องทุ่นแรงได้เกือบทั้งหมด 
ทำให้จากที่เราเองเคยต้องทำทุกอย่างเอง
จนเหนื่อยจนสายตัวแทบขาดและหมดกำลังใจอย่างรวดเร็วนั้น
เราสามารถใช้ไอ้เจ้าเครื่องทุ่นแรงเหล่านี้มาช่วยสร้างผลลัพธ์ได้ทันที เช่น :

สร้างรายชื่อผู้มุ่งหวัง (Lead Generation) ได้อย่างไม่จำกัด
ทำให้ท่านหมดปัญหาเรื่องไม่มีรายชื่ออีกต่อไป

สร้างความสัมพันธ์ (Relationship Building) กับผู้มุ่งหวัง
เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายของหรือแม้แต่ใช้เครื่องทุ่นแรงในการ

สปอนเซอร์ผู้มุ่งหวัง (Sponsoring) เองเลยแบบอัตโนมัติ
โดยที่ไม่ต้องคุยกับเราเลยก็สามารถทำได้

แต่ไม่ใช่ว่า การติดต่อสื่อสารจริงๆกับผู้คนจะไม่สำคัญนะครับ...
มันสำคัญมาก...เราจะพูด เรื่องนี้ในตอนต่อๆไป...

Attraction Marketing การตลาดดึงดูดคือ?

การใช้ระบบการติดตามผลและสร้างความสันพันธ์
อย่างระบบ Email marketing 
ที่จะช่วยทำงานแทนคุณตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันอย่างไม่มีวันหยุด 
โดยมันสามารถช่วยให้ผู้มุ่งหวัง รู้จัก ชอบพอ และเชื่อถือ เรามากขึ้น 
จนนำไปสู่การยอมรับในใจของผู้มุ่งหวังเอง 
และตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าหรือสมัครเข้าร่วมธุรกิจของเราเองแบบอัตโนมัติ

และสิ่งที่ผมได้บอกตั้งแต่ตอนต้นว่า สิ่งที่เป็นจุดเปลี่ยนให้กับชีวิตของผมนั้น
ก็คือ ได้รู้จักกับวิธีการทำธุรกิจที่มันให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมจริงๆ
สิ่งที่ผมพูดถึงนั้นก็คือ การทำการตลาดที่เรียกว่า Attraction Marketing

สมพงษ์ ชนะวงษ์

"ความสำเร็จของคุณ" คือความภูมิใจของเรา

อย่าได้เกรงใจ ติดต่อผมได้ทันที ที่นี่...
Line : somphong_0836174620
Email: somphong.chanawong@gmail.com
Facebook:http://on.fb.me/1wfiyLu

ดาวน์โหลดฟรี คัมภีร์ :
"วิธีการเป็นเจ้าของชีวิตตัวเอง ที่คน 99% โชคร้ายที่ไม่ได้รู้""
คลิกที่นี่
http://freelife.getresponsepages.com/

0 ความคิดเห็น:

 
Somphong Chanawong © 2010 | Designed by Chica Blogger | Back to top