เหนื่อยไหม! กับการทำธุรกิจเครือข่ายด้วย เทคนิคและวิธีการที่ไม่ได้ผล




เหนื่อยไหม! กับการทำธุรกิจเครือข่ายด้วย เทคนิคและวิธีการที่ไม่ได้ผล

ตอนนี้คุณกำลังเหนื่อยอยู่หรือเปล่า!
กับการทำธุรกิจเครือข่ายด้วย 

เทคนิคและวิธีการที่ไม่ได้ผล
 
ถ้าคุณกำลังรู้สึกว่าจะไปต่อไม่ไหว
ตัวผมเอง ก็เคยเหนื่อยแบบเดียวกับคุณเช่นกัน

เพราะผมเคยได้รับการสอน
ให้ทำธุรกิจเครือข่ายในวิธีการแบบเดิมๆมาก่อน
เช่น การชวนคนทุกคนที่เข้ามาในชีวิตเรา, การแจกใบปลิว,
การตีหน้าเศร้าขอความเห็นใจ เพื่อชวนเพื่อนหรือญาติ เข้าร่วมธุรกิจ,
การชวนคนไปงานเปิดโอกาสทางธุรกิจตามโรงแรม,
การยอมตื๊อผู้มุ่งหวังให้สมัครทำธุรกิจกับเราและอีกสารพัด ฯลฯ

ตอนแรกๆนั้น ผมตื่นเต้นมากๆในการเข้าร่วมธุรกิจ
จากคำโฆษณาว่าทุกคนสามารถทำได้ และรวยเร็ว
ผมถูกสอนให้ลิสต์รายชื่อ คนรู้จักอย่างน้อย 100 คน
เพื่อนำเสนอหนทางในการสร้างรายได้เพิ่ม
จากการเข้าร่วมธุรกิจกับเรา
ผ่านทางโทรศัพท์

แต่สิ่งที่ผมได้รับจากการใช้วิธีการเหล่านี้ก็คือ...คำปฏิเสธ
เชื่อว่าคุณเองก็คงโดนเหมือนกัน
รู้สึกไม่ดีใช่ไหมครับเมื่อถูกปฏิเสธ
และเมื่อผมกลายเป็นผู้ที่ญาติพี่น้อง
และเพื่อนไม่อยากคบหาอีกต่อไป

อัพไลน์ผมสอนว่า...
ให้ซื้อรายชื่อผู้มุ่งหวังเพื่อโทรชวนคนเหล่านั้นต่อไป...

แต่ทำไม...สิ่งที่ผมได้รับก็คือ การถูกปฏิเสธเสมอๆ
หนำซ้ำยังเสียเงินมากมายไปกับการซื้อรายชื่อผู้มุ่งหวัง
ที่ไม่ได้สนใจในสินค้า
และไม่ใช่ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมธุรกิจกับผมจริง

วิธีการที่เขาสอนให้ทำกันในวงการธุรกิจเครือข่ายมันเวิร์คจริงหรือ 
ผมเห็นผู้คนมากมาย ล้มเหลว
ตายออกจากธุรกิจกันเป็นใบไม้ร่วง
และในที่สุด...ผมก็กลายเป็นนักธุรกิจถังแตก เงินหมด 
สปอนเซอร์ใครไม่ได้เลยนอกจากญาติตัวเอง

จนกระทั่งวินาทีสุดท้าย....
ที่ผมถอดใจที่จะทำธุรกิจเครือข่ายอีกต่อไป

ผมได้พบกับวิธีที่พลิกวิกฤตในการทำธุรกิจเครือข่าย...
ให้กลายมาเป็นนักธุรกิจเครือข่าย
ที่สปอนเซฮรผู้มุ่งหวังได้โดยไม่ต้อง
ซื้อรายชื่อ...
ไม่ต้องโทรเพื่อชวนใครให้เข้าร่วมธุรกิจอีกต่อไป

วิธีการดึงดูดผู้มุ่งหวังที่เต็มใจ และกระหายที่เข้าร่วมธุรกิจของเราได้อย่างไม่รู้จบ
วิธีการที่ทำให้เราขยายธุรกิจให้โตขึ้นแซงหน้าอัพไลน์ได้
วิธีการที่ทำให้เราสร้างรายได้ไม่รู้จบ
วิธีการที่เปลี่ยนชีวิตนักธุรกิจเครือข่ายผู้ล้มเหลวในการสร้างธุรกิจ 
ให้กลายเป็นผู้นำที่ประสบความสำเร็จในทุกธุรกิจที่เข้าร่วม

วิธีการเหล่านี้ "ผมพร้อมที่เปิดเผยให้ทุกท่านได้รู้"
สอนและถ่ายทอดจากประสบการณ์จริงของผม
ผู้ซึ่งเคยหมดตัวและล้มเหลวจาก
การทำธุรกิจเครือข่ายและเป็นหนี้กว่าแสนบาท

แต่เมื่อคุณผมได้เรียนรู้ความลับสำคัญ
จากผู้ที่ประสบความสำเร็จระดับโลก
ในวงการธุรกิจเครือข่ายมาแล้ว

ทำให้ผม...
สามารถสร้างผลลัพธ์ในธุรกิจเครือข่าย
ได้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ผลลัพธ์อย่างที่นักธุรกิจเครือข่ายทั่วไป
อยากรู้เหลือเกินว่าจะทำแบบนั้นบ้างได้อย่างไร

ผมจะสอนให้คุณได้เข้าใจเลยว่า
จะสร้างธุรกิจเครือข่ายให้เกิดผลลัพธ์นั้น
คุณต้องรู้อะไร....
ต้องทำอะไร....
และต้องมีระบบอย่างไร.... 
เพื่อให้เรามีแรงดึงดูดเหมือนมนุษย์แม่เหล็ก...
ให้ผู้คนมากมาย อยากสมัครเข้าร่วมธุรกิจเครือข่ายกับเราเอง
ผมแนะนำเป็นอย่างยิ่งว่า
ให้เรียนรู้จากสิ่งที่ผมจะ เผยเคล็ดลับให้กับคุณฟรีๆ

สมพงษ์ ชนะวงษ์

"ความสำเร็จของคุณ" คือความภูมิใจของเรา

อย่าได้เกรงใจ ติดต่อผมได้ทันที ที่นี่...
Line : somphong_083 6174 620
Email: somphong.chanawong@gmail.com
Facebook:http://on.fb.me/1wfiyLu

ดาวน์โหลดฟรี คัมภีร์ :
"วิธีการเป็นเจ้าของชีวิตตัวเอง ที่คน 99% โชคร้ายที่ไม่ได้รู้""
คลิกที่นี่
http://freelife.getresponsepages.com/

0 ความคิดเห็น:

 
Somphong Chanawong © 2010 | Designed by Chica Blogger | Back to top