เมื่อชีวิตนี้จะไม่ขาดผู้มุ่งหวังอีกต่อไป!!!


 
http://bit.ly/MLMBlueprint

97% ของนักธุรกิจเครือข่าย MLM ล้มเหลว

เกือบทั้งหมดเลิกทำธุรกิจภายใน 3 เดือน

และที่สำคัญ.. 

ไม่มีเพื่อนหรือญาติคนไหนรับโทรศัพท์เขาอีกเลย

ผมหวังว่าคุณไม่ได้เป็นหนึ่งในนั้น
หรือถ้าคุณกำลังเริ่มต้นสร้างอิสรภาพทางการเงินและเวลา
ด้วยการทำธุรกิจเครือข่าย MLM  อย่าทำต่อ ถ้ายังไม่ได้เรียนคอร์สนี้

ผมเองไม่ใช่ว่าไม่เคยล้มเหลวมาก่อน
"เพียงแต่ไม่เคยล้มเลิก" 
และเรียนรู้จากผู้นำ/ผู้รู้ ทั่วโลก รวมไปถึงคอร์สการตลาดออนไลน์
MLM Online, สัมมนา/คอร์สพัฒนาตนเอง
และอีกสารพัดการเรียนรู้และทดลองทำ
จนพาตัวเองมาถึงวันนี้  
ผมเชื่อว่าผม sponsor สมาชิกติดตัวด้วยปริมาณและ speed สูงสุดในประเทศไทย
ไม่ว่าจะเข้าร่วมธุรกิจ MLM  ใดในอดีต
รายได้ของผมไต่ขึ้นสู่หลักแสนภายในเวลาไม่กี่เดือนเสมอ



ร้อยทั้งร้อย นักธุรกิจเครือข่ายถูกบอก ถูกสอน
ให้นำเสนอโอกาสทางธุรกิจกับคนรู้จัก
พวกเขาจึงเริ่มต้นด้วย การขาย ขายโอกาสทางธุรกิจ
ซึ่งก็ไม่พ้นเพื่อนกับญาติ

 และเมื่อลิสต์รายชื่อเพื่อนกับญาติหมดไปแล้ว
พวกเขาก็ไม่สามารถไปต่อ ล้มเหลว และล้มเลิกในที่สุด

บ้างก็ถูกบอกให้โปรโมทเว็บไซต์ของบริษัท/ของทีมงาน
ซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องราวทางธุรกิจที่ไม่มีใครสนใจ
หมดเวลา หมดเงินไปกับการโปรโมทเว็บไซต์เหล่านั้น
จนกลายเป็นสแปมในอีเมล และสื่อออนไลน์ต่างๆ
จนเพื่อนๆ รังเกียจ โทร.ไปไม่รับ ญาติไม่อยากพบเจอ



กลับกัน 
วิธีการทำธุรกิจ MLM ของผมไม่ได้เริ่มต้นด้วย “การขาย”
แต่สร้างรากฐานจาก “การตลาด”
และเป็นการตลาดที่ดึงดูดผู้มุ่งหวังให้เข้ามาหาผมเอง
มาขอศึกษาและเข้าร่วมธุรกิจกับผมเอง
โดยที่ผมไม่ต้องเอ่ยปากชวนแม้แต่คำเดียว
มากไปกว่านั้น ผมจำเป็นต้อง “คัดเลือกคนที่ใช่” เท่านั้นให้มาร่วมงานกับผม

สิ่งที่ผมค้นพบ และรูปแบบที่ผมทำ

 ทำให้ผมประสบความสำเร็จอย่างสูง

ได้ถูกนำมาถ่ายทอดให้คุณในคอร์ส

 MLM Attraction Blueprint 

นี้เป็นระบบการตลาดที่จะทำให้คุณ

ไม่ขาดผู้มุ่งหวังอีกต่อไป


ลองนึกภาพว่า ถ้าคุณเป็นเหมือนผม 
วันๆ จะมีแต่สายเข้า โทร.มาสอบถามเรื่องธุรกิจที่ผมทำอยู่
ขอข้อมูล ขอเข้าฟังประชุม ขอเข้าร่วมทีม (ไม่ได้เว่อร์..ผมเป็นอย่างนี้จริงๆ)
แล้วชีวิตคุณจะดีแค่ไหน กับการมีอิสรภาพทางการเงินและเวลา
ผมไม่สามารถเชื้อเชิญคุณได้มากไปกว่านี้
ดวงและชะตาของแต่ละคนเป็นไปตามที่กรรมกำหนด
คุณได้มาเจอเว็บนี้ ถูกที่ และถูกเวลา
ที่เหลือ..อยู่ที่การตัดสินใจของคุณเอง 
ผมหวังว่าคุณจะมองเห็นโอกาสในการเรียนรู้
โอกาสบางอย่างที่จะเปลี่ยนวิธีการทำธุรกิจ
ซึ่งส่งผลไปสู่ไลฟ์สไตล์ของคุณในที่สุด …
โชคดีครับ

http://bit.ly/MLMBlueprint

 สมพงษ์ ชนะวงษ์

"ความสำเร็จของคุณ" คือความภูมิใจของเรา

อย่าได้เกรงใจ ติดต่อผมได้ทันที ที่นี่...
Line:somphong_0836174620
Email: somphong.chanawong@gmail.com

-----------------------------

ดาวน์โหลดฟรี คัมภีร์ :
"วิธีการเป็นเจ้าของชีวิตตัวเอง ที่คน 99% โชคร้ายที่ไม่ได้รู้""
คลิกที่นี่
http://freelife.getresponsepages.com/
-----------------------------





0 ความคิดเห็น:

 
Somphong Chanawong © 2010 | Designed by Chica Blogger | Back to top